วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

Peracetic acid PAA 15 | High Quality Peroxyacetic Acid - เปอร์อะซิติก แอซิด, สารฆ่าเชื้อ

ขายส่ง / ขายปลีก Peroxyacetic , Peracetic Acid, สารฆ่าเชื้อ ราคาถูก ...


กรดเปอร์อะซิติก, Peroxyacetic, Peracetic Acid,  เป็นสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง กรดเปอร์อะซิติก 0.2% หรือ 0.35% ใช้ที่อุณหภูมิห้องมีความสามารถมากกว่า  glutaraldehyde ซึ่งจะเกิดปฏิกิริยาเร็วขึ้นมีผล sporicidal ในเวลาเพียง 10 นาที   สำหรับเชื้อแบคทีเรียเชื้อราและไวรัสภายในไม่กี่นาที



บรรจุถัง ละ 30 kg.
ราคาถูก :  90-150 บาท/kg


ติดต่อสอบถามรายละเอียด :       คุณมานพ 099-351-6998
E-mail : manop.service@gmail.com



เป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค  Peracetic acid , PAA 15 %  |  Peroxyacetic Acid is disinfectant as fungi, bacteria and viruses that cause disease. Cause spoilage of food, cosmetics, and products used in farm livestock to be processed and may lead to human infection. The product is highly secure.    the manufacturing industry looking to make sanitization helps kill bacteria, fungi and viruses nonabrasive (Non Corrosive), because the surface has a pH close to the water (pH 7.3-8.2) is odorless, but eliminates odors (Deodorant) and the security is very high compared to other types of disinfection products (except ethyl alcohol)



Sterilizing solution All of the food industry Effective in killing a variety of bacteria. For cleaning equipment surfaces that touch food without washing it off with water, sterilization equipment. And sterile room production



การ Peracetic acid PAA 15  |    Peroxyacetic Acid - เปอร์อะซิติก แอซิด ใช้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคบนพื้น ฝาผนัง และเครื่องสุขภัณฑ์ ไม่มีส่วนผสมของกรด ไม่ทำลายพื้นผิว



วิธีใช้  Peracetic acid, PAA 15 %  |   Peroxyacetic Acid - เปอร์อะซิติก แอซิด สำหรับทำความสะอาดทั่วไป ผสมผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำฆ่าเชื้อโรค  1ส่วน ต่อน้ำ 50 ส่วน ราดผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำฆ่าเชื่อโรค   ทิ้งไว้สักครู่ ใช้แปรงขัดถูแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสำหรับฆ่าเชื้อโรค หลังจากทำความสะอาดแล้วผสมผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำฆ่าเชื้อ  1 ส่วน ต่อน้ำ 50 ส่วน เทราดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการฆ่าเชื้อโรคทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด






กรด เปอร์อะซิติก (หรือเรียกว่ากรด peroxyacetic หรือ PAA) เป็นสารประกอบอินทรีย์ที่มี CH3CO3H สูตร นี้เปอร์ออกไซด์อินทรีย์เป็นของเหลวไม่มีสีมีกลิ่นฉุนลักษณะที่ชวนให้นึกถึงกรดอะซิติก   มันอาจจะมีฤทธิ์กัดกร่อนสูง 5% โปรแกรมที่ใช้ในบ้านบนพื้นผิวแข็ง  รวมถึงสถานที่การเกษตรสถานประกอบการอาหาร,   สิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์และห้องอาบน้ำที่บ้าน

กรดเปอร์อะซิติกนอกจากนี้ยังมีการลงทะเบียนสำหรับการใช้งานในโรงงานนม / การประมวลผลชีสบนอุปกรณ์แปรรูปอาหารและในการพาสเจอไรส์ในโรงเบียร์ไวน์และเครื่องดื่มพืช นอกจากนี้ยังนำมาใช้สำหรับการฆ่าเชื้อโรคของวัสดุทางการแพทย์เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดฟิล์มชีวภาพในอุตสาหกรรมเยื่อและเป็นเครื่องกรองน้ำและยาฆ่าเชื้อ


กรดเปอร์อะซิติกสามารถนำมาใช้เป็นระบบระบายความร้อนฆ่าเชื้อน้ำ  หล่อเย็น  


ที่จะป้องกันไม่ให้เกิดฟิล์มชีวภาพและมีประสิทธิภาพควบคุมแบคทีเรีย Legionella ฟอกตัวแทนกรดเปอร์อะซิติกสามารถนำมาใช้เป็นสารฟอกขาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตเยื่อกระดาษคราฟท์

มันถูกใช้ในค่า pH เป็นกรดอย่างอ่อนและอุณหภูมิค่อนข้างต่ำ มันเป็นญาติที่มีประสิทธิภาพและการคัดเลือกตัวแทนฟอกและมันมักจะถูกนำมาใช้เป็นทางเลือกให้คลอรีนไดออกไซด์และคลอรีนในธาตุคลอรีนอิสระโดยสิ้นเชิงลำดับฟอก (TCF)


การใช้งาน สารฆ่าเชื้อเปอร์อะซิติกมีประสิทธิภาพมากสำหรับการฆ่าเชื้อซาก   โดยไม่มีผลต่อผิวหนังหรือเนื้อหนังของซากนกโดยใช้โดยตรงลงไปในเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรดเปอร์อะซิติกเป็นการนำไปใช้ในสัตว์ปีกที่ได้รับการฆ่าและชำแหละดึงโดยการติดต่อกับนกด้วยสารละลายกรดเปอร์อะซิติกน้ำและรักษาติดต่อกับเวลาเพียงพอที่จะฆ่าเชื้อจากสัตว์ปีก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น